Cryptocurrency

เหรียญ bomb crypto  ดีไหม ? อย่าเพิ่งซื้อเหรียญ bomb crypto หากไม่รู้เรื่องนี้

Written by invest2morrow

เหรียญ bomb crypto  ดีไหม ? เรื่องที่นักลงทุนควรรู้ก่อนซื้อเหรียญ bomb crypto

นอกเหนือจากการเทรดเหรียญคริปโตเพื่อทำกำไรหรือการขายผลงาน NFT เพื่อสร้างรายได้ในปัจจุบันก็ยังคงมีแนวทางในการสร้างรายได้จากเทคโนโลยีคริปโตที่น่าสนใจอีกวิธีก็คือการเล่นเกมในรูปแบบ Plat to earn หรือการเล่นเกมที่สามารถสร้างรายได้จากการนำของในเกมไปขายในมาร์เก็ตเพลสประจำเกมและนำเหรียญประจำเกมออกมาทำการแลกเปลี่ยนออกมาเป็นเงินจริงได้ เกมในรูปแบบนี้ได้รับความสนใจจากคอเกมไม่น้อยจากความสนุกและเป็นแหล่งสร้างรายได้ให้กับพวกเขา เกม Play to earn ในรูปแบบเกม NFT ที่น่าสนใจในปัจจุบันมีให้เลือกหลากหลายเกม แต่ในบทความนี้เราจะมาพูดถึงเกมที่เล่นง่าย เล่นสนุกและอ้างอิงเกมดังในอดีตกับเกมที่ชื่อว่า Bomb Crypto

เหรียญ bomb crypto  คืออะไร

เหรียญ Bomb Crypto หรือที่เรียกกันในอีกชื่อว่าเหรียญ Bcoin เป็นเหรียญประจำแพลตฟอร์มเกม NFT สาย Play to earnโดยรูปแบบของเกมจะมีรูปแบบการเล่นที่เข้าใจง่าย แม้คนที่ไม่เคยเล่นมาก่อนก็สามารถเล่นได้ โดยตัวเกมต้องการเพียงแค่ให้คุณมีคอมพิวเตอร์ที่สามารถเปิดหน้าจอทิ้งไว้ได้เท่านั้น

รูปแบบของเกมจะคล้ายคลึงกับเกมดังในอดีตอย่าง Bomber man ที่เป้าหมายหลักของเกมจะอยู่ที่การให้เราใช้ตัวละครหรือที่เรียกว่า Hero ในทีมตั้งแต่ 1-15 ตัวในการเข้าไปวางระเบิดทำลายหีบสมบัติทั้งหมดที่อยู่ในด่านเพื่อรับรางวัลเป็นเหรียญ Bomb Crypto นั่นเอง

ก่อนที่คุณจะเล่นเกมนี้ได้ คุณจำเป็นต้องมีกระเป๋าเงินดิจิทัลเสียก่อน โดยตัวเกมนี้รองรับกระเป๋าเงินดิจิทัลที่ชื่อว่า Metamask ซึ่งคุณจำเป็นต้องสมัครเพื่อเปิดใช้งานให้เรียบร้อย โดยกระเป๋าเงินดิจิทัลนี้มีหน้าที่ในการเก็บเหรียญ Bomb Crypto รวมไปถึงตัวละครหรือฮีโร่ต่าง ๆ ที่เราหาได้ภายในเกมนี้

ตัวฮีโร่ในเกมที่เราจะใช้เพื่อเล่นเกมนั้นเราจะหาได้จากระบบการสุ่มกาชาในเกม ซึ่งการสุ่มหนึ่งครั้งจะต้องใช้เหรียญ Bomb Crypto 10 เหรียญต่อการสุ่มฮีโร่ 1 ตัวแต่หากใครอยากที่จะทำการสุ่มฮีโร่ออกมาหลาย ๆ ตัวก็สามารถเลือกการสุ่มแบบคูณ 10 ทำให้ได้ฮีโร่ออกมาครั้งละ 10 ตัวและต้องใช้เหรียญ Bomb Crypto ในการสุ่มทั้งหมด 100 เหรียญ ระดับของฮีโร่ที่สุ่มออกมาได้จะมีหลายระดับซึ่งจะมีความแตกต่างกันในเรื่องของค่าพลังและการเก็บเหรียญนั่นเอง

คุณสามารถใช้ฮีโร่เพียง 1 ตัวในการเล่นเกมได้ แต่ทว่าความเร็วที่ฮีโร่ใช้ในการระเบิดหีบจะต่ำเกินไปซึ่งไม่คุ้มทั้งเวลาและค่าไฟ แต่หากคุณตั้งใจจะเล่นเพื่อหารายได้จริง ๆ ก็ควรที่จะเปิดสุ่มฮีโร่ให้ครบทั้ง 15 ตัวจะคุ้มค่ามากกว่า

ทั้งนี้การสุ่มฮีโร่จำเป็นต้องใช้เหรียญ Bomb Crypto ดังนั้นคุณอาจจำเป็นต้องดูราคาเหรียญ ณ ขณะนั้นเพื่อประกอบการตัดสินใจเพราะถือว่าการสุ่มฮีโร่ก็คือการที่คุณลงทุนเพื่อนำไปต่อยอดสร้างรายได้อีกทอดหนึ่ง การดูแนวโน้มของราคาจะข่วยให้คุณสามารถกำหนดต้นทุนที่ต้องการได้นั่นเอง

เหรียญ bomb crypto ใช้ทำอะไร ใช้ที่ไหนบ้าง

เหรียญ Bomb Crypto เป็นเหรียญหลักของแพลตฟอร์ม ดังนั้นหน้าที่หลักของมันจึงเกี่ยวข้องกับการธุรกรรมทุกอย่างภายในตัวเกมทั้งการสุ่มฮีโร่เพื่อเริ่มต้นเกม ซื้อบ้านภายในเกมรวมถึงใช้เพื่ออัปเกรดความสามารถของฮีโร่ในระหว่างการเล่นเกม รวมถึงสามารถนำเหรียญออกมาแลกเปลี่ยนกับแพลตฟอร์ม Exchange เพื่อเปลี่ยนกลับมาเป็นเงินนอกเกมก็ได้เช่นกัน

เหรียญ bomb crypto  ดีไหม  อนาคตจะเป็นอย่างไร

อนาคตของเหรียญและตัวของเกมจะเป็นอย่างไรนั้น ปัจจัยสำคัญอยู่ที่ความนิยมของผู้เล่นที่เข้ามาเล่นเกม รวมถึงการมีผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเล่นเกมเพิ่มขึ้นหรือไม่ โดยทางผู้พัฒนาเองได้กล่าวไว้ว่าตัวเกมเองไม่สามารถอยู่ไปได้เรื่อย ๆ หากไม่มีผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาร่วมเล่นเกมเลย โดยในขณะนี้ผู้เล่นส่วนใหญ่ที่เข้ามาเล่นยังคงเป็นผู้เล่นหน้าเก่าที่เข้ามาขัดและเอาเหรียญ Bomb Crypto ออกไปขายโดยไม่ได้นำเหรียญกลับมาหมุนเวียนในระบบเกมเท่าใดนัก ซึ่งหากมีผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามามากขึ้นก็จะทำให้คอมมูนิตี้มีความเข้มแข็งและทำให้ตัวเกมมีความเข้มแข็งมากขึ้น

ด้วยเหตุนี้ทางทีมผู้พัฒนาจึงมีการอัปเกรดและทำการแก้ไขระบบในเกมเพื่อดึงดูดผู้เล่นหน้าใหม่ให้เข้ามาเล่นเกมมากขึ้น โดยหากมีผู้เล่นเพิ่มขึ้น ระบบนิเวศน์ในเกมมีการขยายตัว มีการหมุนเวียนเหรียญในกิจกรรมต่าง ๆ ภายในเกมมากขึ้นทั้งหมดนี้คือส่วนสำคัญที่จะผลักดันให้ราคาของเหรียญเพิ่มสูงขึ้นและมีอนาคตที่ดีได้ในที่สุด

อนาคตของเหรียญและตัวเกม Bomb Crypto ยังคงถูกตั้งคำถามใหญ่ว่าตัวของเกมจะยังคงสามารถดึงดูดความสนใจจากผู้เล่นได้อย่างต่อเนื่องและยาวนานมากน้อยเพียงใด เพราะหากมีแต่ผู้เล่นหน้าเก่าหรือผู้ที่หวังเข้ามาเพียงเพื่อขุดหาเหรียญเพื่อนำออกไปขายภายนอกเกมเพียงอย่างเดียว ในไม่ช้ากระแสของเกมจะเริ่มลดลง เพราะคนที่เข้ามาไม่ได้สนใจที่จะทำให้ระบบนิเวศน์ภายในเกมมีการหมุนเวียนเหรียญเกิดขึ้นนั่นเอง เพราะการหมุนเวียนในระบบนิเวศน์ของเกมจะเป็นตัวที่กำหนดมูลค่าของเหรียญในตลาดได้ การที่มีเหรียญถูกขุดและนำไปขายเพียงอย่างเดียวนานวันเข้าปริมาณเหรียญจะเริ่มไม่สัมพันธ์กับความต้องการใช้ภายในเกมและท้ายที่สุดตัวเหรียญเองจะไม่สามารถรักษามูลค่าเอาไว้ได้ เครื่องหมายคำถามนี้คือสิ่งที่เป็นความท้าทายของผู้พัฒนา และเป็นการบ้านใหญ่ที่นักลงทุนต้องทำการบ้านหากคิดจะลงทุนในเหรียญ Bomb Crypto ต่อไปในอนาคต

สนใจลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัล
เปิดบัญชีเทรด bitkub ตามลิ้งค์นี้นะครับ
👉 https://bit.ly/3fLjDtU
เปิดบัญชีเทรด Satangpro ตามลิ้งค์นี้นะครับ
👉 https://bit.ly/3i2Kgf2
เปิดบัญชีเทรด Bitaza ตามลิ้งค์นี้นะครับ
👉 https://bit.ly/3vEpNSK
เปิดบัญชีเทรด Binance ตามลิ้งค์นี้นะครับ
👉 https://bit.ly/3pIPkb0

Spread the love

About the author

invest2morrow

เว็บไซต์ให้ความรู้สำหรับการ "ลงทุน" สำหรับมือใหม่ และข่าวสารการลงทุนทั่วโลก
ติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ 0926565298